Rurouni Kenshin


สำหรับใครที่สับสนว่าควรดู รูโรนิ เคนชิน ภาคไหนก่อน เรียงลำดับเรื่องราวจากไหนก่อน รับชมภาพยนตร์ รูโรนิ เคนชิน ได้ตามนี้เลย

  • Rurouni Kenshin - August 2012
  • Kyoto Inferno - August 2014
  • The Legend Ends - September 2014
  • The Final - June 2021
  • The Beginning - July 2021

10 ปี กับการเดินทาง บัตโตไซ (ผู้เจนจบในเชิงดาบ) สู่ รูโรนิ เคนชินในปัจจุบัน กำกับการแสดงโดย Keishi Ōtomo ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดฮิตของยุค 90 เรื่องราวกล่าวถึงเหตุการณ์ช่วงต้น ยุคเมจิของญี่ปุ่น ( ระหว่าง ค.ศ. 1868 - ค.ศ. 1912 ) ในช่วงหลังสิ้นสุดสงคราม ยุคบากูมัตสึ ( ระหว่างปี ค.ศ. 1853 - 1867) 

ฮิมุระ เคนชิน อดีตซามูไร มือสังหารที่โด่งดังที่สุดแห่งยุค พยายามที่จะหันหลังให้กับอดีตจากมือสังหาร และปฏิญาณตนว่าจะไม่ฆ่าใครอีก โดยมีอาวุธคู่ใจคือ ดาบสลับคม ฮิมุระ เคนชิน ซามูไร ที่ส่วนของคมจะอยู่ที่สันดาบ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องพลั้งมือฆ่าใครได้อีก 

รูโรนิ เคนชิน ออกเดินทางเร่ร่อนไปยังเมืองต่างๆ ทั่วญี่ปุ่น คอยช่วยเหลือ ปกป้องผู้อ่อนแอ เพื่อเป็นการไถ่บาปที่ตัวเขาได้พรากชีวิตผู้คนไปมากมายในอดีต รูโรนิ เคนชิน ต้องพบกับเหตุการณ์เลวร้ายต่างๆ ที่จะเป็นบทพิสูจน์ความเชื่อที่ว่า สามารถปกป้องผู้คนได้ด้วยการละเว้นการฆ่า 


สามารถรับชมได้ทางช่อง NETFLIX

" เนื้อหานี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของภาพยนตร์ ในการสื่อสารที่มีประโยชน์โดยสังเขป และช่วยการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ สนับสนุนให้รับชมภาพยนตร์ถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น "



อัพเดตข้อมูล : 4 ส.ค. 2564 18:22 : 15388